Sửa máy cửa nhôm, cửa nhựa Bến Tre

Sửa máy cửa nhôm, cửa nhựa Bến Tre

Bến Tre không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm từ dừa như: kẹo dừa, rượu dừa, đuông dừa, chuột dừa, cơm dừa. Mà con người Bến Tre cũng vô cùng thân thiện, mến khách. Nhân cơ hội bảo dưỡng trọn bộ máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa tại Bến Tre, đội ngũ kỹ thuật Vinamax đã may mắn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ẩm thực phong phú và sự hiếu khách của con người nơi đây. Anh em kỹ thuật Vinamax mong muốn có thêm nhiều lần tới Bên Tre hơn. Vì vậy Quý khách hàng, anh/chị nào có nhu cầu sửa chữa - bảo dưỡng máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa xin vui lòng liên hệ: 094 338 77 11. Xin cảm ơn và trân trọng!

Các thương hiệu máy tại Việt Nam

Các thương hiệu máy tại Việt Nam

Cửa nhựa uPVC hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép gia cường được ra đời ở các nước châu Âu những năm 75 của thế kỷ trước. Hiện nay đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở các quốc gia nói trên. Từ khoảng năm 2000 sản phẩm cửa nhựa uPVC mới bước đầu du nhập vào Việt Nam. Thời kỳ đầu, tất cả sản phẩm cửa nhựa uPVC hoàn toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Đến nay các sản phẩm này đã được sản xuất trong nước. Chỉ chưa đầy 20 năm phát triển nhưng cửa nhựa uPVC đã là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình trên cả nước. Đồng hành cùng các sản phẩm cửa nhựa lõi thép là các dòng máy phục vụ cho nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước.

     

Vì sao cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng

Vì sao cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng

  • Nhôm Xingfa nhập khẩu có kết cấu khoang rỗng cho độ bền cao, vững chắc chống cong vênh va đập cùng 2 đường gân gia cường được dập chìm nổi bật đặc trưng.
Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam về nhôm và hợp kim nhôm

Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam về nhôm và hợp kim nhôm

Tiêu chuẩn TCXDVN 330: 2003 “Nhôm hợp kim định hình dùng trong xây dựng – Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm “. Bộ Xây Dựng ban hành theo quyết định số 32/2004/QĐ-BXD, ngày 23 tháng 12 năm 2004.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 2

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 2

Sau bài viết về quy trình sản xuất nhôm Xingfa phần 1. Vinamax xin giới thiệu với các bạn phần tiếp theo của quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa.

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 1

Quy trình sản xuất cửa nhôm Xingfa phần 1

Nguyên vật liệu nhôm: Các thanh nhôm (nhôm xingfanhôm Việt Pháp) được sản xuất theo công nghệ đùn ép, bề mặt được xử lý và sơn phủ bằng phương pháp Ande hoặc sơn tĩnh điện (PowderCoating). Bề mặt rất dễ bị xước và bóp méo do vậy thanh nhôm phải bảo quản trên giá phẳng, khi di chuyển và bốc xếp không được lôi, kéo, mà phải được để nhẹ nhàng và khi xếp để các thanh lên nhau phải đảm bảo thẳng và song song với nhau.

Vì sao cửa nhựa lõi thép dễ bị cạy và đột nhập

Vì sao cửa nhựa lõi thép dễ bị cạy và đột nhập

Hiện nay, rất nhiều khách hàng quan tâm đến mức độ an toàn của cửa nhựa lõi thép uPVC, do một số vụ trộm cướp cạy cửa nhựa lõi thép uPVC chỉ bằng một cây đục và nổi cộm lên trong đó vụ đột nhập của Lê Văn Luyện tại tỉnh Bắc Giang và một số các vụ trộm liên quan đến sản phẩm này đã làm khách hàng hoang mang về mức độ an toàn của loại cửa nhựa uPVC này.

Kỹ thuật sản xuất là gì?

Kỹ thuật sản xuất là gì?

"Kỹ thuật sản xuất" là cụm từ chúng ta thường trao đổi với nhau về sản phẩm và chất lượng của nó. Vậy kỹ thuật sản xuất là gì? Hãy cùng Vinamax tìm hiểu nhé.